Monday, February 21, 2005

thesis for fun

ขณะนี้ตีห้าครึ่ง .... สาดดดด
เหนื่อยจนไม่รูจะเขียนอะไร นอนก่อน แล้วกลับจากทำงานพรุ่งนี้จะมาอัพเดท

edit on 22 Feb 05



ไปช่วยน้องทำ thesis มา ประโยคนี้ผมเอ่ยไปทีนึงตอนวันอังคารทีผ่านมาแล้ว 1 ที เพราะเข้าไปช่วยมันทีนึงแล้ว เอา plan กลับมาช่วย present ให้
โดยอาศัยเทคนิคที่ได้รับการสั่งสอนมาจาก maps design studio เชียวนะมึง
แต่สุดท้าย ทามมายยย มึงไม่ใช้ของกูวะไอ้กอล์ฟ สาดด ทำตั้งนานนะมึง (จิง ๆ 5 ชม.)
มันอาจจะมีเหตุผลอะไรบางอย่างที่กูไม่รู้ แต่ fail ไปนิด ๆ เหมือนกันนะ (ถ้ามึงมาอ่านก็รู้ไว้เลยว่ากู Fail แต่ไม่ต้องเครียดไป . . . . ขำ ขำ)

ช่างเหอะ งานมึง มึงตัดสินใจ ส่วนนึงก็เปนเพราะผมเข้าไปส่งงานช้าด้วยละมั้ง มันคงใจตุ๊ม ๆ ต่อม ๆ ว่าพี่กูจะเอาเข้ามามั้ยน๊า กอล์ฟมึงเกือบซวยแล้วละ วันนั้นถ้ากูมีตัวขี้เกียจกระโดดเกาะหลังอีกสักตัวนะ มึงไม่เห็นหน้ากูแน่ ๆ 555 แต่ด้วยความละอาย เลยฮึด เข้าก็เข้าวะ .

thesis เนี่ยมันก็คล้าย ๆ งานพบญาตินะ เพื่อน พี่ น้อง ๆ มากันเต็มไปหมด เพียงแต่ว่าแต่ละคนจะเป็นโหมด Zombie แต่โดยรวม ๆ แล้วมันก็สนุกนะ (สำหรับคนเข้าไปช่วย เพราะไม่ซีเรียส) แต่ตอนกูทำนะแม่งโคตรเครียดเลย เสือกทำงานใหญ่เกินตัว พี่มาช่วยยังท้อเลย 555. สมัยนั้นผมเป็น 1 ในผู้ป่วย ICU ที่เพื่อน ๆ ต่างลงความเห็นกันว่าอาการโคตรหนัก มีผมกับคะมะ อีกคนนึง ที่ลงมาทำงานใน Stu ด้านล่าง ห้องนั้นเลยเรียกว่า ICU ไป ดีนะที่วันสุดท้ายมันไม่กลายเป็นห้องดับจิต. เชื่อมั้ย ว่าห้องใหญ่มาก แต่วาสวันสุดท้ายนี่แคบไปถนัดตา ผมจำได้ว่ามีคนทำ thesis ลงมาอีก 1 - 2 คนได้ แต่ว่าคนที่มาช่วยไอ้คม นี่เป็น 10 เลย จรแล้วจนรอดก็เสร็จจนได้ ส่วนของผมนี่งานแม่งใหญ่เกินจิง ๆ ชม. สุดท้ายทำทันได้ผมก็โคตรภูมิใจแล้ว ต้องขอบคุณเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ โดยเฉพาะไอ้น้องกอล์ฟ กูก็จำไม่ได้หรอกนะว่ามึงทำอะไรบ้าง แต่เห็นหน้ามึงบ่อยดี . . . กูเลยกลับมาช่วยมึง เพราะฉะนั้น มึงก็อย่าลืมมาช่วยน้องนะเว้ย แล้วถ้าน้องไม่ทันจิง ๆ แล้วถามหากู

บอกไปว่า
กูไปต่างประเทศนะ . . . .


ปล. ดูรูปมันเนียน ๆ เนอะ เหมือนหน้าใสเลย ที่จริงเราใช้ Filter Paint Daubs ช่วย ลองดูสิสาว ๆ หน้าท่านจะกลับมาเนียนอีกครั้ง ^^

Labels:

1 Comments:

At 23/2/05 8:22 PM, Anonymous Anonymous said...

พี่ 1 เขียนได้ฮามั่กๆๆ ชอบๆ

 

Post a Comment

<< Home