Monday, April 18, 2005

1Life with Perrier


1Life with Perrier, Posted by Hello

น้ำแร่ชื่อนี้หลาย ๆ คนคงเคยได้ยินชื่อ หรือเห็นตาม Supermarket ชั้นนำทั่วไป (ถ้าโช-ห่วยร้านไหนมีผมต้องขอโทษมานะที่นี้ด้วย และขอบอกว่า ร้านคุณ เริ่ดมาก)

ด้วยภาพลักษณ์และราคาอันสูงลิบลื่วต่อน้ำเปล่าที่แพงพอ ๆ กับเหล้า. ผมขอเลือกดื่มเหล้าดีกว่าครับ แต่โอกาสที่ผมได้ลิ้มลองไอ้น้ำสวรรค์นี้ก็มาถึง เมื่อผมได้ไปเยือนห้องของลูกค้าท่านนึง เค้าก็ถามว่ารับอะไรดี Perrier ได้มั้ย. ผมไม่รีรอพร้อมกับตอบไปว่า "Ok" ผ่านไปสักครู่แม่บ้านจึงหยิบมารินให้.

พอมันตกลงในแก้ว ก็เกิดความสงสัยทันที "ทำไมแม่งมีฟองด้วยวะ" หรือว่าน้ำนี้แหละน้ำแร่ที่ไหลลงมาจาก Mount Emires' โอ้ววว . . . T-T ไม่เสียชาติเกิดแล้วกู ไม่รอช้าหยิบขึ้นมาจิบสักหน่อย

แม่ง! ถ้าไม่เกรงใจเจ้าของห้อง. . .ผมบ้วนทิ้งไปแล้ว น้ำห่าอะไรวะ ยังกับโซดา กินโซดาไม่ดีกว่าเหรอ รสชาติมันพึลึกอย่างบอกไม่ถูก แต่ด้วยความหิวน้ำก็เลยต้องจำใจทน ๆ กินไป ไม่หมดแก้วด้วยซ้ำ designer สิงคโปรที่นั่งข้าง ๆ ก็คงอารมณ์เดียวกับผม (สังเกตจากที่ไม่ค่อยจะหยิบมาดื่มเท่าไร) evian ยังอร่อยกว่าอีกอะ ต่อไปจะไม่ไว้ใจน้ำที่ขวดสีเขียวอีกแล้ว

เราจะไว้ใจ ขวดสีเขียว ก็ต่อเมื่อมันคือ . . .







Labels:

2 Comments:

At 27/5/05 5:10 AM, Anonymous Anonymous said...

555 กินเหมือนกัน... บ้วนทิ้งเหมือนกัน เห็นคนเค้ากินกันทั่ว.. จะว่าไปโซดาสิงยังอร่อยกว่าเยอะ...

 
At 4/7/09 11:20 PM, Anonymous yaikang said...

หนูว่ามันก็อร่อยดีนะคะ :)

 

Post a Comment

<< Home