Saturday, February 26, 2005

Friday, I'm at Khaosan

วันศุกร์กับคำถามยอดฮิต "วันนี้ไปซิ่งไหนกัน" จะได้ยินมาตั้งแต่ตอนเที่ยง ๆ เหมือนเป็นประเพณี ว่าทุกวันศุกร์เราจะไปผ่อนคลาย หลังจากที่ทั้งสัปดาห์ทำงานกันยังกะวัวกะควาย (Bensley นะ maps งานเบากว่าเยอะทำถึงแค่เที่ยงคืนเอง - -")

แล้ววันนี้ใครไปรู้บอกว่าอยากไป ถนนข้าวสาร หลังจากที่ไม่ได้ไปมานานแล้ว ไอ้กะป๋มนะ ยังงัยก็ได้ เพราะไม่ได้เตรียมพร้อมมาเลย หนวดเครารุงรัง แต่งตัวมอซอ ไปข้าวสารนะก็ดี จะได้ดู แนว ๆ เข้ากับสถานที่หน่อย ขืนไป เที่ยวแถวทองหล่อ หรือที่ไฮโซหน่อย คนเค้าอาจจะนึกว่าเป็นเด็กเสริฟก็ได้
แต่จริง ๆ แล้วไอ้คำว่าแนว ๆ เนี่ยกูก็ไม่รู้หรอกว่ามันหมายความว่าอะไร แฟชั่นมันเป็นยังงัย แต่เพื่อนที่ office บอกไว้ว่า แฟชั่นเด็กแนวมันต้องมีเบอร์ ช่วงนั้นแฟนเค้ากำลังจะเปิดร้านขายเสื้อผ้าที่สยาม เลยคุยกันถึงเรื่องนี้ว่าจะหาลายกราฟิคมาทำ screen เสื้อ ว่าจะเอาเบอร์อะไรดี ใครไม่รู้เดินผ่านมาได้ยินอาจจะนึกว่าพวกกูกำลังใบ้หวยกันอยู่ก็ได้

คนที่ไปวันนั้น จัดอยู่ในขนาดหน่วยรบขนาดกลางคือ 6 - 8 คน หน่วยขนาดนี้ไม่แนะนำให้ไปจีบหญิงเด็ดขาด เพราะหญิงอาจจะนึกว่าท่านเป็นแกงค์ข่มขืนเด็กแน่ ๆ มีคนเคยสรุปไว้ว่าถ้าจะไปจีบหญิงต้องไม่เกิน 4 กำลังดี จัดเป็นหน่วยรบขนาดเล็กสามารถปรับเปลี่ยน กระจายกำลังได้ง่าย (ทฤษฎีนี้ท่าจะจิง เพราะลองแล้วได้ผล ^^)
รถคันที่ผมไปถึงก่อน พี่หนุ่มเลยเสนอให้ไปหาที่นั่ง chill ๆ ดื่มเบียร์กันก่อน รออีกคันนึงมา หลังจากเดินข้าวสารครบ 1 รอบเลยไปตกลงใจที่ sdunset bar เพราะบริเวณนั้นจะดูคึกคักหน่อย (หมายถึงคนเดินไปมานะ)



เลยเปิดมาก่อน 3 เหยือก เพราะมันซื้อ 2 แถม 1 สงสารน้องไทเกอร์เหมือนกันนะ อุตส่าห์เข้ามาเชียร์ แต่ว่าเบียร์น้องไม่มีโปรโมชั่นอย่างนี้นิจ๊ะ เลยอดไปนะ และก็น้องไฮเนเก้นเค้าก็น่ารักดี เลยตกหลุมที่เค้าไม่ได้มาขุดซะหน่อย



หลังจากนั้นก็ไปต่อกันที่ Hippie De Bar ร้านนี้ขอบอกว่า แนว มาก ๆ แต่ร้านเค้าสวยนะ เข้าไปเจอ court outdoor หน้าร้าน และก็มีร้านเหมือนขายพวกเสื้อผ้า ประมาณยุด 60's สวยดี บรรยากาศก็ตกแต่งประมาณ 60's ชื่อก็บอกว่า Hippie อะนะ แถมชั้นบนยังมีโต๊ะ pool ด้วย

โต๊ะที่ผมนั่งมันก็ดีอะนะ ถ้ามันดันไม่นั่งตรงข้ามกับน้องเสื้อฟ้า ที่น่ารักโคตร แฟนแม่งเห็นพวกเรามอง เลยจับไปนั่งตักมันซะงั้น พวกผมเลยได้แต่นั่งมองตาละห้อย ซดเหล้ากันต่อไป อย่างว่าแหละ มากันกลุ่มใหญ่จะไปจับหญิงไหนได้ฟะ

สรุปวันนั้นหลังร้านเลิก ฟาดเงินไปคนละ 200 ร้อย (ถูกดีวุ้ย) ก็เลยต้องแยกย้ายกันตามระเบียบ ผมเลยถือโอกาสติดรถกลับกะพี่หนุ่ม เพราะเค้าต้องผ่านทางนั้นอยู่แล้ว

จบละ นึกไม่ออกแล้ว แหะ ๆ

Posted by Hello

ปล. all photo power by helloBloggerbot

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

<< Home